Biên bản làm việc nhóm
BIÊN BẢN LÀM VIỆC NHÓM HTV 12
1.
Môn học: INTEL Lớp: LÝ SP3
2.
Thành viên của nhóm
- Nguyễn Thị Thanh Vân
- Bích Thị Minh Trận
- Đỗ Thị Hạnh
- Đỗ Thị Hoài Liễu
3.
Nội dung công việc
- Chọn tên dự án
- Soạn nội dung của dự
án
- Làm ấn phẩm giới thiệu
về dự án của nhóm
- Làm powerpoint giới
thiệu về dự án của nhóm.
- Soạn bộ câu hỏi định
hướng
- Soạn bảng đánh giá học
sinh
- Tìm kiếm tài liệu
- Tạo blog
- Làm sản phẩm học sinh
- Làm bảng tiêu chí
đánh giá
- Soạn bảng kiểm mục
- Đưa dự án và sản phẩm
lên blog
- Phản hồi trên blog của
nhóm bạn bè
- Cập nhật hồ sơ bài dạy
trên trang blog của nhóm
- Kiểm tra các thành phần
hồ sơ của mình
- Chuẩn bị bài thuyết
trình trước lớp
4.
Nhiệm vụ cụ thể của từng thành viên
· Modul 1: Dạy học theo dự án
Hạnh tạo thư mục hồ sơ
bài dạy để lưu trữ dữ liệu
Vân + Trận soạn nội
dung của dự án
Liễu tạo ấn phẩm giới
thiệu dự án
Cả nhóm xem mẫu kế hoạch
bài dạy, tiêu chí đánh giá Hồ sơ bài dạy và các hồ sơ bài dạy minh họa. Tham khảo
các nghiên cứu về lập Kế hoạch bài dạy và cách tiếp cận dùng dự án để học tập.
Modul
2: Lập kế hoạch bài dạy
Vân: tạo các bảng đánh
giá tìm hiểu nhu cầu học sinh
Hạnh: tạo bài trình diễn
hồ sơ bài dạy
Cả nhóm xác định chuẩn
học tập của bài dạy, mục tiêu của bài dạy. Thảo luận và xây dựng bộ câu hỏi định
hướng.
Modul
3: Xây dựng liên kết
Vân tạo blog nhóm và
đưa sản phẩm lên blog giới thiệu dự án và sản phẩm dự án.
Trận chỉnh sửa các kế
hoạch bài dạỵ
Liễu chỉnh chuẩn học tập,
mục tiêu bài dạy
Hạnh chia sẻ các bài
trình diễn hồ sơ bài dạy và các bảng đánh giá, tìm hiểu nhu cầu học sinh.
Vân chỉnh bộ câu hỏi định
hướng cho bài dạy.
Cả nhóm thảo luận các
cách đạt được các chuẩn học tập thông qua dự án, khám phá các nguồn tài nguyên
internet. Đánh giá các nguồn tài nguyên internet.
· Modul 4: Tạo mẫu sản phẩm học sinh
Vân tạo mẫu sản phẩm học
sinh: bài trình diễn.
Hạnh cập nhật blog và
đăng sản phẩm mới lên blog.
Trận chỉnh sửa các kế
hoạch bài dạy.
Liễu chỉnh sửa các chuẩn
học tập và mục tiêu bài dạy.
Cả nhóm thào luận các
biện pháp để đảm bảo việc sử dụng internet an toàn và có trách nhiệm.
· Modul 5+6: Đánh giá dự án của học
sinh
Hạnh cập nhật lịch
trình đánh giá
Vân tổng hợp và chỉnh sửa
sản phẩm học sinh, tinh chỉnh kế hoạch bài dạy.
Trận cập nhật blog
nhóm.
Cả nhóm thảo luận những
ý tưởng để tại điều kiện cho cho học sinh tham gia tiến trình đánh giá, trao đổi
về biện pháp đánh giá, phản hồi trên blog các nhóm bạn bè.
· Modul 7: Lập kế hoạch để học sinh
thành công. Hướng dẫn học tập với sự trợ giúp của công nghệ
Cả nhóm
Hoàn thành hồ sơ bài dạy
Đánh dấu vào bảng kiểm
mục
Kiểm tra lại thành phần
hồ sơ bài dạy
Tập thuyết trình
5.
Kết quả, sản phẩm
Powerpoint giới thiệu dự án
Bộ câu hỏi định hướng
Ấn phẩm giới thiệu dự án
Các bảng đánh giá:
- Bảng tiêu chí đánh giá các chuẩn và mục tiêu học tập
- Phiếu đánh giá làm việc nhóm
- Bảng kiểm mục kế hoạch đánh giá
- Bảng kiểm mục
tìm hiểu nhu cầu học sinh
- Bảng kiểm mục hồ sơ bài dạy
- Bảng kiểm mục đặc điểm của dự án
- Bảng kiểm mục kế hoạch bài dạy
Blog giới thiệu dự án và chia sẻ sản phẩm dự án
Sản phẩm học sinh
Biên bản làm việc nhóm
Hồ sơ bài dạy
Kế hoạch bài dạy
6.
Thái độ, tinh thần làm việc
Các thành viên trong nhóm có tinh thần và trách nhiệm
làm việc tốt, tham gia xây dựng dự án sôi nổi. Hỗ trợ nhau khi một thành viên
trong nhóm gặp khó khăn.
7.
Đánh giá chung
Cả nhóm hoàn thành tốt dự án.
8.
Kiến nghị, đề xuất
Nhóm cần làm việc tích cực hơn để hoàn thành công việc
đúng dự kiến đã đề ra.
Thư ký Nhóm
trưởng
( Họ tên, chữ
kí) (
Họ tên, chữ kí)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét