Hỗ trợ bài dạy



Biên bản làm việc nhóm
BIÊN BẢN LÀM VIỆC NHÓM HTV 12
1. Môn học: INTEL Lớp: LÝ SP3
2. Thành viên của nhóm
- Nguyễn Thị Thanh Vân
- Bích Thị Minh Trận
- Đỗ Thị Hạnh
- Đỗ Thị Hoài Liễu
3. Nội dung công việc
- Chọn tên dự án
- Soạn nội dung của dự án
- Làm ấn phẩm giới thiệu về dự án của nhóm
- Làm powerpoint giới thiệu về dự án của nhóm.
- Soạn bộ câu hỏi định hướng
- Soạn bảng đánh giá học sinh
- Tìm kiếm tài liệu
- Tạo blog
- Làm sản phẩm học sinh
- Làm bảng tiêu chí đánh giá
- Soạn bảng kiểm mục
- Đưa dự án và sản phẩm lên blog
- Phản hồi trên blog của nhóm bạn bè
- Cập nhật hồ sơ bài dạy trên trang blog của nhóm
- Kiểm tra các thành phần hồ sơ của mình
- Chuẩn bị bài thuyết trình trước lớp
4. Nhiệm vụ cụ thể của từng thành viên
·  Modul 1: Dạy học theo dự án
Hạnh tạo thư mục hồ sơ bài dạy để lưu trữ dữ liệu
Vân + Trận soạn nội dung của dự án
Liễu tạo ấn phẩm giới thiệu dự án
Cả nhóm xem mẫu kế hoạch bài dạy, tiêu chí đánh giá Hồ sơ bài dạy và các hồ sơ bài dạy minh họa. Tham khảo các nghiên cứu về lập Kế hoạch bài dạy và cách tiếp cận dùng dự án để học tập.
Modul 2: Lập kế hoạch bài dạy
Vân: tạo các bảng đánh giá tìm hiểu nhu cầu học sinh
Hạnh: tạo bài trình diễn hồ sơ bài dạy
Cả nhóm xác định chuẩn học tập của bài dạy, mục tiêu của bài dạy. Thảo luận và xây dựng bộ câu hỏi định hướng.
Modul 3: Xây dựng liên kết
Vân tạo blog nhóm và đưa sản phẩm lên blog giới thiệu dự án và sản phẩm dự án.
Trận chỉnh sửa các kế hoạch bài dạỵ
Liễu chỉnh chuẩn học tập, mục tiêu bài dạy
Hạnh chia sẻ các bài trình diễn hồ sơ bài dạy và các bảng đánh giá, tìm hiểu nhu cầu học sinh.
Vân chỉnh bộ câu hỏi định hướng cho bài dạy.
Cả nhóm thảo luận các cách đạt được các chuẩn học tập thông qua dự án, khám phá các nguồn tài nguyên internet. Đánh giá các nguồn tài nguyên internet.
·  Modul 4: Tạo mẫu sản phẩm học sinh
Vân tạo mẫu sản phẩm học sinh: bài trình diễn.
Hạnh cập nhật blog và đăng sản phẩm mới lên blog.
Trận chỉnh sửa các kế hoạch bài dạy.
Liễu chỉnh sửa các chuẩn học tập và mục tiêu bài dạy.
Cả nhóm thào luận các biện pháp để đảm bảo việc sử dụng internet an toàn và có trách nhiệm.
·  Modul 5+6: Đánh giá dự án của học sinh
Hạnh cập nhật lịch trình đánh giá
Vân tổng hợp và chỉnh sửa sản phẩm học sinh, tinh chỉnh kế hoạch bài dạy.
Trận cập nhật blog nhóm.
Cả nhóm thảo luận những ý tưởng để tại điều kiện cho cho học sinh tham gia tiến trình đánh giá, trao đổi về biện pháp đánh giá, phản hồi trên blog các nhóm bạn bè.
·  Modul 7: Lập kế hoạch để học sinh thành công. Hướng dẫn học tập với sự trợ giúp của công nghệ
Cả nhóm
Hoàn thành hồ sơ bài dạy
Đánh dấu vào bảng kiểm mục
Kiểm tra lại thành phần hồ sơ bài dạy
Tập thuyết trình
5. Kết quả, sản phẩm
Powerpoint giới thiệu dự án
Bộ câu hỏi định hướng
Ấn phẩm giới thiệu dự án
Các bảng đánh giá:
- Bảng tiêu chí đánh giá các chuẩn và mục tiêu học tập
- Phiếu đánh giá làm việc nhóm
- Bảng kiểm mục kế hoạch đánh giá
-  Bảng kiểm mục tìm hiểu nhu cầu học sinh
- Bảng kiểm mục hồ sơ bài dạy
- Bảng kiểm mục đặc điểm của dự án
- Bảng kiểm mục kế hoạch bài dạy
Blog giới thiệu dự án và chia sẻ sản phẩm dự án
Sản phẩm học sinh
Biên bản làm việc nhóm
Hồ sơ bài dạy
Kế hoạch bài dạy
6. ‎Thái độ, tinh thần làm việc
Các thành viên trong nhóm có tinh thần và trách nhiệm làm việc tốt, tham gia xây dựng dự án sôi nổi. Hỗ trợ nhau khi một thành viên trong nhóm gặp khó khăn.
7. Đánh giá chung
Cả nhóm hoàn thành tốt dự án.
8. Kiến nghị, đề xuất
Nhóm cần làm việc tích cực hơn để hoàn thành công việc đúng dự kiến đã đề ra.
    Thư ký                                                                       Nhóm trưởng
( Họ tên, chữ kí)                                                           ( Họ tên, chữ kí)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét